TRANG TRÍ GIÁNG SINH NĂM 2023

CHỦNG VIỆN THÁNH PHAO-LÔ LÊ BẢO TỊNH THANH HÓA

TRANG TRÍ GIÁNG SINH NĂM 2023

Mừng Chúa Giáng Sinh là một trong những dịp lễ lớn nhất hàng năm của các tín hữu Ki-tô Giáo trên toàn thế giới. Đây chính là biến cố kỷ niệm ngày Con Thiên Chúa đã xuống thế làm người để cứu độ toàn thể nhân loại.

Để đón mừng biến cố trọng đại này, bên cạnh việc cần chuẩn bị tâm hồn cho các tín hữu, việc trang trí mang tính bên ngoài nơi các nhà thờ, nhà xứ… cũng hết cần thiết. Chính vì thế, như những năm trước, Toà Giám Mục Thanh Hoá vẫn luôn trang trí khuôn viên thật lộng lẫy với những hình ảnh hang đá máng cỏ truyền thống cùng với những công trình sinh động khác để chuẩn bị sẵn sàng đón tiếp những phái đoàn cũng như các cá nhân đến tham quan – tìm hiểu về ngày đại lễ này.

Trong tinh thần đó, từ ngày 15 tháng 11 năm 2023, anh em Chủng sinh/ Ứng sinh của Chủng Viện thánh Phao-lô Lê Bảo Tịnh Thanh Hóa đã cộng tác với quý cha TGM để chuẩn bị và trang trí các hạng mục Giáng Sinh nơi đây. Với sự nhiệt tâm và sáng tạo của tất cả mọi người, một công trình trang trí Giáng Sinh đồ sộ và đẹp mắt đang dần được hoàn thiện. Sự lộng lẫy của công trình năm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho tất cả mọi người những giây phút tham quan ý nghĩa và linh thánh khi đến viếng Thăm Tòa Giám Mục Thanh Hóa.

SONY DSC
SONY DSC
SONY DSC
SONY DSC
SONY DSC
SONY DSC
SONY DSC
SONY DSC
SONY DSC
SONY DSC
SONY DSC
SONY DSC
SONY DSC
SONY DSC
SONY DSC