ĐẠI CHỦNG VIỆN THÁNH PHAOLÔ LÊ BẢO TỊNH THANH HÓA 

CHIA SẺ CÙNG CÁC EM NHÂN DỊP TẾT TRUNG THU

Mục vụ là một trong những chiều kích quan trọng trong tiến trình đào tạo tại Đại Chủng Viện. Qua chương trình mục vụ, các chủng sinh được đào tạo để trở thành con người có trái tim mục tử như Chúa Giêsu. Hơn nữa, các chủng sinh còn được mời gọi đi sâu vào đời sống, văn hóa của con người địa phương. Từ đó, có cách thức mục vụ cho phù hợp với bối cảnh xã hội mà con người hiện nay đang chờ đợi.Trong ý hướng đó, khởi đầu cho năm học mới 2024 – 2025, Đại Chủng Viện Thánh Phaolô Lê Bảo Tịnh tiếp tục triển khai chương trình đào tạo mục vụ cho các chủng sinh trong suốt năm học. Năm nay, các chủng sinh sẽ được gửi vào các môi trường cụ thể trong xã hội tại tỉnh Thanh Hóa như Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Số 2, Bệnh Viện Nhi, Bệnh Viên Đa Khoa Tỉnh, Làng Trẻ SOS…

Mở đầu chương trình mục vụ năm nay là niềm vui đón Tết Trung Thu cùng các em thiếu nhi và mọi người đang sinh hoạt tại các cơ sở vừa kể trên. Cùng với đó là những món quà nhỏ về mặt vật chất và tinh thần, quý thầy mang đến cho mọi người niềm vui, bình an và tình yêu thương của Chúa Giêsu Mục Tử qua lời chia sẻ, sự quan tâm.

                          Qúy thầy cùng chia sẻ niềm vui Trung Thu tại Làng Trẻ Em SOS Thanh Hóa

 

                                       Không khí đón Trung Thu tại Bệnh Viện Nhi Thanh Hóa

                   Quý thầy chia sẻ niềm vui trung thu tại Bệnh Viên Đa Khoa Tỉnh Thanh Hóa.

                                             Niềm vui trung Thu tại Trung Tâm Bảo Trợ Số 2

Với những khoảnh khắc ý nghĩa này, chắc hẳn sẽ khơi lên niềm hy vọng về một cuộc sống tương lai đầy ý nghĩa cả thể xác lẫn tinh thần nơi những con người nơi đây. Đồng thời, đó cũng là những kinh nghiệm giá trị để khơi dậy nơi quý thầy tâm hồn mục tử, nhằm hướng tới một con đường của sứ vụ phía trước đó là mẫu người mục tử dám hy sinh phục vụ vì tất cả mọi người, như lòng Chúa ước mong.  

                     BTT – Đại Chủng Viện Thánh Phaolô Lê Bảo Tịnh Thanh Hóa